Tiến độ dự án Nam Long năm 2024, cập nhât dự án đang triển khai mở bán. Chính sách bán hàng Khu đô thị Nam Long đã trở lại hoạt động bình thường ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, đảm bảo tiến độ theo cam kết.
Mảng phát triển khu đô thị và kinh doanh nhà ở của Tập đoàn Nam Long (HOSE: NLG) vẫn ghi nhận doanh số bàn giao kỷ lục 6.988 tỷ đồng, bất chấp thách thức chung từ thị trường năm qua. Nhiều dự án đang được thực hiện ở các tỉnh thành phía Nam bởi đơn vị này. Cùng Banggiachudautu.vn tìm hiểu thông tin các dự án đang mở bán năm 2024
Tiến hành mở bán nhiều dự án một lúc năm 2024
Nam Long đang tập trung vào hai dự án quan trọng tại TP.HCM: Akari City (Bình Tân) và Mizuki Park (Bình Chánh). Hai dự án này là kết quả của sự hợp tác giữa hai công ty có kinh nghiệm hơn một thế kỷ từ Nhật Bản, Hankyu Hanshin Properties và Nishi Nippon Railroad.
Tọa lạc trên đại lộ Võ Văn Kiệt, Akari City có diện tích 8,5 ha. Chủ đầu tư hợp tác chặt chẽ với nhà thầu, các đơn vị tư vấn và giám sát để hoàn thành các căn hộ và tiện ích nội khu của 4 tháp NEO AK7, 8, 9 thuộc giai đoạn 2, dự kiến sẽ được bàn giao vào cu Năm qua, Akari City cũng là một trong những điểm sáng giao dịch nổi bật, giúp Nam Long đi đầu làn sóng hồi phục của thị trường nhờ mức giá hợp lý từ 45 triệu VND với các ưu thế về vị trí và tiện ích hoàn hảo.
Akari City nằm trên mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt.
Để hoàn thành diện mạo khu đô thị, chủ đầu tư nhấn mạnh các kế hoạch phát triển tiện ích quan trọng trong Mizuki Park 26 ha.
Năm 2023, nhiều công trình tiện ích như khu thương mại – dịch vụ Marina Square và công viên sự kiện (Event Park) đã được hoàn thành, bao gồm hơn 1.200 sản phẩm từ loạt dự án thành phần Flora Mizuki MP6-7-8, Flora Mizuki MP9-10, Flora Panorama và biệt thự The Mizuki ở Nam Long. Mizuki Park đã thu hút nhiều thương hiệu nổi tiếng, bao gồm Kingfoodmart, Tib Restaurant, Phin Deli và Trung Nguyên.
Khu đô thị Mizuki Park.
Nam Long chịu trách nhiệm thiết kế các dự án thành phần như compound The Aqua và compound Park Village tại khu đô thị tích hợp Waterpoint 355 ha. Ngoài ra, ba block EHome Southgate giai đoạn 3, một phần của dòng căn hộ giá rẻ ở cửa ngõ khu đô thị, đang được thi công theo tiến độ nhanh chóng. Tập đoàn Khai Sáng đã mua toàn bộ 197 căn hộ trong block A2, dự kiến sẽ được bàn giao trong năm nay để làm cơ sở nội trú cho học sinh trường Emasi Plus.
Chủ đầu tư đang xúc tiến phát triển chuỗi tiện ích chính của Waterpoint, bao gồm trường học, y tế, thương mại và các dịch vụ giải trí và thể thao, tại đô thị vệ tinh có 30.000 người sống. Trong đó, trường Emasi Plus sẽ bắt đầu hoạt động vào quý III năm nay. Ngoài ra, các cơ sở y tế, trung tâm thương mại và các cơ sở khác đang nhanh chóng được triển khai để đáp ứng nhu cầu sống, học tập, làm việc, mua sắm và giải trí của cư dân, đồng thời
Ngoài ra, các dự án như Đồng Nai Waterfront 170 ha của Izumi City (tên thương mại là Đồng Nai Waterfront) tại Đồng Nai và Nam Long Central Lake 43 ha tại Cần Thơ đang được thực hiện đúng tiến độ.
Sẵn sàng cho việc phát hành sản phẩm mới
Các đơn vị nghiên cứu thị trường cho biết ở TP.HCM vẫn còn thiếu căn hộ và nhà ở thấp tầng. Theo báo cáo tiêu điểm thị trường quý IV/2023 của CBRE Việt Nam, lượng cung căn hộ mới ở TP.HCM giảm 54% so với năm 2022 và lượng nhà ở thấp tầng mở bán mới giảm 98% so với năm 2022.
Nam Long là một trong số ít công ty vẫn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thực tế của từng nhóm khách hàng trong bối cảnh đó. Trong số đó có một số lựa chọn, chẳng hạn như căn hộ EHome Southgate vừa túi tiền với giá chỉ 1 tỷ đồng mỗi căn; căn hộ biệt lập Flora giai đoạn 2 tại Akari City, Flora Panorama tại Mizuki Park, có giá 3 tỷ đồng mỗi căn; và biệt thự Grand Villa tại Park Village, một khu đô thị tích
Về nhà ở xã hội, công ty đang nhận được đơn đăng ký mua gần 1.000 căn EHomeS Cần Thơ nằm trong khu đô thị Nam Long Central Lake (43 ha) và đơn đăng ký thuê hơn 200 nhà ở xã hội EHomeS Nam Sài Gòn (Bình Chánh).
EHome Southgate cung cấp căn hộ vừa túi tiền với giá từ 1 tỷ đồng mỗi căn.
Bổ sung nguồn cung mới cho thị trường căn hộ và biệt thự, Nam Long sẽ ra mắt năm nay các khu đô thị Waterpoint và Mizuki Park mới. Người dùng cuối cùng của Nam Long là những người có nhu cầu mua nhà ở thực với mức giá hợp lý đi kèm với chính sách thiết thực, đồng hành dài hạn với người mua trong mọi giai đoạn thị trường bất kể phân khúc nào.
Để đáp ứng nhu cầu và thu nhập của các phân khúc khách hàng Việt Nam, Nam Long sẽ đưa ra thị trường hơn 10.000 căn hộ vừa túi tiền EHome; căn hộ giá hợp lý Flora; và nhà phố/biệt thự Valora dễ sở hữu. Tập đoàn nhận được phần lớn doanh thu của mình từ bán bất động sản nhà ở từ các địa điểm như Akari City, Mizuki Park, Waterpoint và Nam Long Central Lake.
Trong gần 32 năm vững vàng trước thăng trầm của thị trường, Nam Long sở hữu lợi thế kinh nghiệm dày dặn và khả năng linh hoạt thích ứng dựa trên niềm tin của thị trường, nhà đầu tư, đối tác, khách hàng và cộng đồng. Đây là cơ sở vững chắc mà công ty có thể sử dụng để chuẩn bị cho các bước tiếp theo của sự phát triển.