Dự án Khu dân cư Opal Villa là là dự án đất nền có quy mô lớn, cung cấp đa dạng các sản phẩm phù hợp với nhu cầu để an cư, kinh doanh hay đầu tư của quý khách hàng.

Nằm ở vị trí vàng trung tâm thị trấn Bình Châu, từ đất nền Opal Villa Vũng Tàu cư dân thuận tiện trong giao thông kết nối cũng như tiếp cận nhanh chóng tới các tiện ích hiện hữu của khu vực.

Là một trong các dự án được đầu tư bài bản phân khu khoa học Opal Villa Bình Châu là dự án đầy tiềm năng được đánh giá có giá trị gia tăng cao nhất khu vực và là diện mạo mới của huyện Xuyên Mộc nhằm thúc đẩy sự phát triển vượt bậc của toàn khu vực. Hơn thế nữa, với pháp lý hoàn chỉnh dễ dàng sở hữu, mua bán hay chuyển nhượng, đất nền Opal Villa là địa điểm an cư lý tưởng của rất nhiều người, cũng như mang tới cơ hội đầu tư cho quý khách hàng muốn đầu tư sinh lợi nhuận vào đó.

Thông Tin Dự Án Opal Villa Bình Châu

  • Tên dự án: Opal Villa
  • Vị trí: Thị trấn Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa –Vũng Tàu
  • Đơn Vị Phân Phối: Banggiachudautu.vn
  • Diện tích: Từ 500 – 1000 m²
  • Loại hình: đất nền
  • Cơ sở hạ tầng quy hoạch chuẩn đô thị
  • Hình thưc sở hữu: sổ hồng từng nền
  • Pháp lý minh bạch rõ ràng.

opal villa binh chau ba ria 1 - Opal Villa Bình Châu Bà Rịa Vũng Tàu

Vị Trí Khu Dân Cư Opal Villa Bình Châu

Dự án khu dân cư Opal Villa là cơ hội vàng cho nhà đầu tư bởi nó tọa lạc vị trí đắc địa tại trung tâm thị trấn Bình Châu Xuyên Mộc, ngay trục đường quốc lộ 55 và đường ven biển. Cách bờ biển chỉ 5 phút đi bộ. Nơi được xem là Trái tim Vàng của trung tâm du lịch biển Bà Rịa Vũng Tàu. Liền kề biển Bình Châu, suối nóng Bình Châu, Cảng cá và chợ Bình Châu, các khu Resort nổi tiếng như Hồ Cốc, The Grand Hồ Tràm, Hodota, Irelax Bang Kok.

opal villa binh chau ba ria 7 - Opal Villa Bình Châu Bà Rịa Vũng Tàu

Đất nền Opal Villa Vũng Tàu sở hữu giá trị kết nối vượt trội, hệ thống giao thông thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa phận: Chợ Bình Châu (1.2km ) KDL, Đạt Gia (400m), Bãi Tắm Bình Châu (1km), The Grand Hồ Tràm (6.8km ), Cảng Biển Bình Châu (1.7km ), KDL Sinh Thái Long Châu (2.9km ) ,Suối Nước Nóng Bình Châu (2.1km ), Irelax bangkok resort (800m ), KDL HoDoTa (1.7km ), KDL Lạc Việt (3.2km ), Biển Suối Ồ (412m ) KDL Sông Lô (1.1km ).

opal villa binh chau ba ria 8 - Opal Villa Bình Châu Bà Rịa Vũng Tàu

Tiện ích Đất Nền Opal Villa Bình Châu

Khu dân cư Opal Villa Bình Châu – Nằm ngay trung tâm xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Opal Villa Bình Châu à dự án tiền năng vì thế mang lại cho cư dân ở đây rất nhiều tiện ích thiết yếu của một khu dân cư hàng đầu.

Tại đây, cư dân sẽ được trải nghiệm về một cuộc sống chuẩn mực với nhiều tiện ích, dịch vụ chuẩn quốc tế và được bao bọc bởi các mảng xanh lớn. Gần với nhiều khu du lịch nổi tiếng của Vũng Tàu như: Hồ Tràm, Hồ Cóc, The Grand Ho Tram Strip, KDL suối khoáng Bình Châu, KDL Sông Lô, KDL Đạt Gia, KDL sinh thái Long Châu,…và cánh rừng nguyên sinh trù phú.

opal villa binh chau ba ria 5 - Opal Villa Bình Châu Bà Rịa Vũng Tàu

Mặt Bằng Opal Villa Bình Châu Bà Rịa

Khu dân cư Opal Villa có mặt tiền đường 12m, vỉa hè được xây dựng hệ thống cây xanh sẽ góp phần làm cho không khí ở nơi đây trong lành, thoáng đãng. Hạ tầng giao thông được quy hoạch bài bản, đầu tư chất lượng giúp kết nối giao thông thuận tiện. Hệ thống mạng lưới điện, nước, đèn chiếu sáng được lắp đặt đầy đủ. Các lô đất nền tại dự án Opal Villa Bình Châu có diện tích đa dạng với giá bán cực cạnh tranh, hấp dẫn hơn rất nhiều so với các dự án lân cận. Đất nền Bà Rịa Vũng Tàu luôn mang đến hàng ngàn cơ hội dành cho các nhà đầu tư bất động sản thông minh, cũng như những cư dân để thỏa mãn giấc mơ an cư lạc nghiệp.

opal villa binh chau ba ria 2 - Opal Villa Bình Châu Bà Rịa Vũng Tàu

opal villa binh chau ba ria 3 - Opal Villa Bình Châu Bà Rịa Vũng Tàu

opal villa binh chau ba ria 4 - Opal Villa Bình Châu Bà Rịa Vũng Tàu

opal villa binh chau ba ria 6 - Opal Villa Bình Châu Bà Rịa Vũng Tàu

Gía Bán Dự Án Opal Villa Bình Châu

Hiện tại Dự án Opal Villa Bình Châu đang cho nhận giữ chỗ vui lòng liên hệ Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư để nhận thông tin chi tiết

>>> Xem thêm: https://banggiachudautu.vn/du-an/osimi-phu-my/

This entry was posted in . Bookmark the permalink.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Vui lòng nhập thông tin của bạn để nhận thông tin Giá và Giỏ Hàng độc quyền từ chúng tôi