Dự án Long Thọ Ecopark là dự án khu đô thị Long Thọ nằm trong khu quy hoạch tổng thể thành phố mới Nhơn Trạch – Tỉnh Đồng Nai.

Đây là vị trí trung tâm của các dự án lớn trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam hiện đang thu hút một lượng vốn đầu tư lớn của cả trong nước và nước ngoài. Khu đô thị Long Thọ Ecopark được thiết kê và xây dựng với hạ tầng đồng bộ hoàn chỉnh, đầy đủ các tiện ích công cộng, trường học, bệnh viện, ngân hàng. Long Thọ Ecopark hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm về một cuộc sống văn minh, hiện đại nhưng không làm mất đi bản sắc tinh hoa của dân tộc.

TỔNG QUAN DỰ ÁN LONG THỌ ECOPARK

  • Tên dự án: Long Thọ Ecopark
  • Chủ đầu tư: Top of Form tập đoàn Havigroup và  công ty bất động sản Hùng Phát Land
  • Đơn Vị Phân Phối: Banggiachudautu.vn
  • Vị trí: xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch,Tỉnh Đồng Nai
  • Diện tích đa dạng: 90m2, 100m2, 140m2, 300m2, hơn 700m2…
  • Loại hình xây dựng: Nhà phố, nhà vườn, liền kề, song lập, biệt thự
  • Hình thức sở hữu: sổ đỏ từng nền, pháp lý minh bạch rõ ràng

Long Tho Ecopark 1 - Dự án Long Thọ Ecopark

VỊ TRÍ DỰ ÁN LONG THỌ ECOPARK

Dự án Long Thọ Ecopark tọa lạc tại phía Đông Nam thủ đô, nơi phong thủy tượng trưng cho sự “nhân vượng, gia an”, Ecopark Long Thọ sở hữu một vị trí lý tưởng và thơ mộng hiếm thấy. Khu đô thị Ecopark có quy mô lớn, diện tích đa dạng, lại chú trọng đến phát triển mảng xanh đóng vai trò như lá phổi lớn giúp tạo nên môi trường và không khí trong lành hiếm nơi nào có. Bottom of Form

Bottom of Form

Huyện Nhơn Trạch nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam giữa vùng tam giác kinh tế: TP. Hố Chí Minh, Biên Hòa, Bà Rịa Vũng Tàu. Trong đó dự án này:
– Tọa lạc tại xã Phước An – thành phố mới Nhơn Trạch, Đồng Nai.
– Cách cầu Cát Lái sắp được khởi công 16km.
– Cách cầu Quận 9 chỉ 9km.
– Cách đường cao tốc Dầu Giây Long Thành 8,5km.
– Cách Quốc Lộ 51 chỉ 4km.
– Cách sân bay quốc tế Long Thành 10km.
– Cách đường cao tốc liên vùng Phía Nam 1km.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN LONG THỌ ECOPARK

Dự án Long Thọ Ecopark với sứ mệnh là kiến tạo và duy trì tiêu chuẩn sống mới cho người Việt, theo đuổi triết lý gói gọn trong 5 chữ E, đó là: Eco (Sinh thái), Emotion (Cảm xúc), Edu-entertainment (Giải trí – Giáo dục), Economic (Kinh tế), Elite (Tinh hoa, đẳng cấp). Không chỉ là một nơi để sống, mà Ecopark Đồng Nai đã hình thành một cách sống, tạo môi trường sống, đưa đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhất về các loại hình nhà ở, từ biệt thự, nhà phố tới các chung cư đa dạng về diện tích, thiết kế cùng mức đầu tư hợp lý. Các kiến trúc sư đặc biệt coi trọng tới sự kết hợp hài hòa nhân – thủy – thổ; giữa cây xanh, gió và nước để tạo nên sự cộng hưởng, sinh sôi về năng lượng sống.

  • Chuỗi nhà phố thương mại, siêu thị đa dạng đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân.
  • Hệ thống giáo dục được triển khai với hệ thống trường học từ mầm non tới Đại học, đạt tiêu chuẩn giáo dục chất lượng cao của Việt Nam và quốc tế.
  • Các cơ sở y tế được chú trọng đầu tư và mở rộng hơn trong tương lai.
  • Khu vui chơi, giải trí, thể thao đa dạng với nhiều công viên cây xanh, đường dạo bộ, bể bơi, phòng gym, dịch vụ chăm sóc cơ thể, các câu lạc bộ nghệ thuật…

Tất cả các dịch vụ của Long Thọ Ecopark đều được đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế và tiếp thu phản hồi của từng người dân nhằm làm hài lòng cả những vị chủ nhân khó tính nhất.

MẶT BẰNG VÀ THIẾT KẾ  DỰ ÁN LONG THỌ ECOPARK

Dự án Long Thọ Ecopark không chỉ chú trọng tới không gian quy hoạch, kiến trúc và hạ tầng để tạo nên một đô thị sinh thái hoàn hảo và đẳng cấp mà còn tạo lập giá trị của riêng mình bằng việc hình thành hệ thống tiện ích, phúc lợi cộng đồng và dịch vụ quản lý theo chuẩn quốc tế… để người dân có cơ hội thụ hưởng những tinh hoa của cuộc sống hiện đại.

>>> Xem Thêm: https://banggiachudautu.vn/du-an/du-an-long-thuong-riverside/

This entry was posted in . Bookmark the permalink.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Vui lòng nhập thông tin của bạn để nhận thông tin Giá và Giỏ Hàng độc quyền từ chúng tôi