Golf View Residencen tọa lạc ngay cửa ngõ khu Đông Sài Gòn – khu vực đang chuyển mình và trỗi dậy mạnh mẽ, phát triển với nhiều phân khúc đa dạng chắn chắn sẽ là cơ hội đầu tư không thể bỏ qua cho những nhà đầu tư chuyên nghiệp, điểm đến an cư lý tưởng dành cho quý khách hàng.

Khu đô thị Golf View Residencen quận 9 sở hữu rất nhiều lợi thế nổi trội không chỉ riêng về mặt vị trí, hệ thống tiện ích nội – ngoại khu vô cùng phong phú, mạng lưới giao thông thuận lợi kết hợp với pháp lý rõ ràng và chính sách thanh toán linh hoạt chắc chắn sẽ giúp nhà đầu tư an tâm hơn khi đổ tiền vào khu vực này.

Thông Tin Dự Án Golf View Residencen Novaland Quận 9

Golf Hills quan 9 7 - Golf View Residencen Quận 9

Vị Trí Khu Đô Thị Golf View Residencen 

Dự án Golf View Residencen sở hữu vị trí sinh lợi nhuận mang lại nhiều giá trị vượt trội cho các nhà đầu tư. Tọa lạc ngay mặt tiền đường Hoàng Hữu Nam, được bao quanh bởi khu dân cư hiện hữu, với đầy đủ tiện ích và cực kỳ an ninh. Hơn nữa đây là khu vực đang được đầu tư xây dưng vô cùng hoàn thiện về cơ sở hạ tầng giao thông.

Các dự án trọng điểm xung quanh dự án Golf View Residencen Novaland như:

– Bệnh viện ung bướu với diện tích xây dựng 120.000m2, tổng vốn đầu tư 6.000 tỷ đồng. – Bến xe Miền Đông mới với tổng kinh phí 4.000 tỷ đồng, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân cả nước.

  • – Ga Metro (Bến Thành – Suối Tiên) đã khởi công gói thầu cuối cùng của tyến số 1.
  • – Đường Vành đai 2 (từ cầu Phú Hữu đến xa lộ Hà Nội, nút giao thông ngã tư Bình Thái đến đường Phạm Văn Đồng).
  • – Cầu Thủ Thiêm 2 (nối Quận 1 và Quận 2).
  • – Cầu bắc qua Đảo Kim Cương (đoạn qua nhánh sông Giồng Ông Tố nối khu Thạnh Mỹ Lợi, khu Cát Lái của Quận 2 với trung tâm Quận 1).
  • – Dự án mở rộng Xa lộ Hà Nội kéo dài từ cầu Sài Gòn đến ngã ba Tân Vạn được nâng cấp từ 8 lên 16 làn xe.
  • – Đường Hoàng Hữu Nam mở rộng lộ giới 30m.

Golf Hills quan 9 2 - Golf View Residencen Quận 9

Những lý do nên đầu tư, sử hữu đất nền Golf View Residencen quận 9

– Vị trí trọng tâm, tam giác vàng của khu đông Sài Gòn gồm quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức. Khu đô thị Golf View Residencen quận 9 tọa lạc mặt tiền đường Hoàng Hữu Nam nên giao thông kết nối thuận tiện, hội tụ đầy đủ các tiện ích kỳ thích hợp cho việc sinh sống hoặc cho thuê để tích lũy tài sản cho riêng mình. Mặt khác, chỉ trong thời gian ngắn sắp tới, khi các công trình nghìn tỷ được hoàn thiện và đi vào hoạt động, chắc chắn khu vực này sẽ lại trở thành “điểm nóng” trên thị trường, giá trị của dự án Golf View Residencen sẽ tăng cao.

– Phát triển phân khúc đất nền thời thượng, đây là kênh đầu tư có lợi nhất hiện nay, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng. Thực tế hiện nay, khu vực quận 9 đang được đầu tư nhiều về cơ sở hạ tầng, có nhiều ưu điểm nổi bật nên hấp dẫn khách hàng.

– Một ưu điểm khác nữa của việc sở hữu đất nền Golf View Residencen quận 9 chính là kênh đầu tư an toàn. Hơn thế, với chính sách pháp lý rõ ràng, minh bạch, dễ dàng mua bán, sang nhượng của dự án như hiện thì các nhà đầu tư cũng sẽ không phải lo lắng về vấn đề thủ tục, giấy tờ sau này.

– Giao thông đường bộ, đường thủy và đường hàng không thuận tiện và tiếp tục được đầu tư, nâng cấp chắc chắn sẽ mang lại giá trị gia tăng cực cao. Giá bất động sản tại đây sẽ còn tiếp tục tăng mạnh.

– Với nhà đầu tư, việc đi trước đón đầu mọi trào lưu mới là một người thông minh, có chiến lược và tầm nhìn tốt. Tiềm năng phát triển cực lớn khi vị thế đắc địa của dự án Golf View Residencen Hoàng Hữu Nam khi nằm ngay cửa ngõ TP HCM, ngay cạnh các trung tâm kinh tế trọng điểm của khu vực đô thị thông minh của khu Đông Sài Gòn.

Golf Hills quan 9 1 - Golf View Residencen Quận 9

Tiện ích Golf View Residencen Hoàng Hữu Nam Quận 9

Dự án Golf View Residencen Novanland với ý tưởng hòa mình cùng thiên nhiên, thân thiện với môi trường, hướng đến trở thành đô thị xanh phát triển đúng xu thế hiện nay trên thế giới. Ngoài mật công viên, mật độ cây xanh, hoa lá bao quanh Golf View Residencen Novaland, nội khu của dự án được tích hợp chuỗi tiện ích đẳng cấp của khu đô thị hiện đại tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ, thư giãn, làm đời sống của cộng đồng cư dân tiện nghi hơn.

Các tiện ích nổi bật như:

  • – Trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích, rạp chiếu phim
  • – Khu thể dục thể thao trong nhà và ngoài trời
  • – Nhà trẻ, khu vui chơi dành riêng cho các bé
  • – Chuỗi nhà hàng Á – Âu, quán café
  • – Phòng sinh hoạt cộng đồng
  • – Và còn rất nhiều các tiện ích dịch vụ khác nữa được đảm bảo bởi hệ thống an ninh tiêu chuẩn, nghiêm ngặt 24/24.

Bên cạnh đó, trong vòng bán kính 3km, Khu đô thị Golf View Residencen quận 9 thừa hưởng hàng loạt các tiện ích hiện hữu của khu vực như: Khu công nghệ cao, khu quân đội, đại học Fulbright, đại học giao thông vận tải, làng đại học, Vincom, Coopmart, sân golf, khu du lịch suối tiên, hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính,…

Golf Hills quan 9 6 - Golf View Residencen Quận 9

Golf Hills quan 9 5 - Golf View Residencen Quận 9

Mặt Bằng Thiết Kế Dự án Đất Nền Golf View Residencen Quận 9

Dự án Golf View Residencen rất được chú trọng phát triển cơ sở hạ tầng nội khu bởi nó có vai trò hết sức quan trọng tác động đến đời sống sinh hoạt của cộng đồng dân cư. Với tiêu chí không chỉ bó hẹp trong việc tăng diện tích và tiện nghi trong ngôi nhà, căn hộ mà là một loạt tiêu chí môi trường sống xung quanh nơi ở được chủ đầu tư đất nền Golf View Residencen Novaland quan tâm. Mạng lưới điện, nước trong khu đô thị được lắp đặt đầy đủ, quy hoạch hạ tầng bài bản, phân khu chức năng hợp lý, đường giao thông lộ giới rộng rãi có vỉa hè cây xanh bóng mát. Diện tích các nền đất cũng rất linh động.

Golf Hills quan 9 3 - Golf View Residencen Quận 9

Golf Hills quan 9 4 - Golf View Residencen Quận 9

Golf Hills quan 9 8 - Golf View Residencen Quận 9

Gía Bán Đất Nền Golf View Residencen Hoàng Hữu Nam Quận 9

Qúy Khách Hàng Quan Tâm Đên Dự Án Đất Nền Golf View Residencen Vui Lòng Liên Hệ Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư Để Nhận Gía Chính Xác Nhất

>>> Xem thêm: https://banggiachudautu.vn/du-an/gosabe-city-quang-binh/

This entry was posted in . Bookmark the permalink.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Vui lòng nhập thông tin của bạn để nhận thông tin Giá và Giỏ Hàng độc quyền từ chúng tôi